Electric Heating System

Hệ thống Sưởi sàn Vì sức khỏe và Tiết kiệm điện
Breaking News
recent

TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG SÀN SƯỞI BỨC XẠ NHIỆT

TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG SÀN SƯỞI BỨC XẠ NHIỆT:
Khái niệm lâu đời
Sưởi ấm bằng bức xạ không hẳn là công nghệ mới. Thực ra, khái niệm này đã có từ thời Hy Lạp và La Mã cổ đại hoặc cũng có thể lâu hơn. Bằng chứng là hệ thống ống dẫn cổ được tìm thấy trong tàn tích của một số nền văn minh lâu đời nhất thế giới.
Cải tiến hiện đại
Áp dụng các giải pháp polyme hiện đại, ADV Group đã ứng dụng hoàn thiện những phát minh cổ xưa đó vào những ngôi nhà và công trình ở thế kỷ 21. Chúng tôi dựa trên tiền đề của công nghệ tương đối đơn giản đó và phát triển nó thành một hệ thống hiện đại luân c
huyển nước ấm qua mạng lưới ống dẫn polyme âm sàn, âm tường hoặc âm trần. Hơi nóng từ từ bức xạ làm ấm bề mặt, vật dụng và không khí trong phòng, tạo ra một môi trường dễ chịu.



Điều gì khiến hệ thống sưởi ấm bằng bức xạ lý tưởng cho cảm giác thoải mái của con người?
Khoa học đã chứng minh rằng sự tỏa nhiệt từ cơ thể người xảy ra chủ yếu theo ba cơ chế: bức xạ, bay hơi và đối lưu. Con người cảm thấy thoải mái nhất khi họ có thể điều tiết ít nhất 50% hoạt động tỏa nhiệt thông qua bức xạ và khi bàn chân ấm hơn đầu của họ.
Hệ thống sưởi ấm bằng bức xạ cung cấp nhiệt trên cơ sở sưởi ấm nhiệt độ bề mặt ở mức thấp trên diện rộng và phân bổ đồng đều nhiệt độ không khí bằng năng lượng bức xạ dịu nhẹ dễ chịu. Đối lập với các hệ thống điều hòa không khí cưỡng bức truyền thống, trạng thái cân bằng bức xạ được tạo ra giữa con người với các bề mặt ở khắp phòng, càng lúc càng đạt mức độ thoải mái tối ưu về nhiệt cho người sử dụng.
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Random News

Hot in week

ADV Group. Được tạo bởi Blogger.